Tin tức

Nên chuẩn bị đồ lễ cúng chuyển văn phòng như thế nào?

Đồ lễ cúng chuyển văn phòng

Khi công ty bạn cần chuyển văn phòng, ngoài việc phải chuẩn bị lên kế hoạch chuyển văn phòng, lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng… Còn có một việc khác không kém phần quan trọng mà bạn cần phải quan tâm đó chính là chuẩn bị đồ cúng chuyển văn phòng. Vậy bạn nên chuẩn bị đồ lễ cúng chuyển văn phòng như thế nào là tốt nhất? Bài viết này Kiến Vàng sẽ cung cấp thông tin cho bạn nhé!

1. Chuẩn bị mâm cúng chuyển văn phòng

Để chuẩn bị một mâm cúng chuyển văn phòng mới đầy đủ ý nghĩa bạn cần phải chuẩn bị những thứ sau đây:

  • Một mâm lễ mặn gồm: thịt, gà, xôi…đèn hòa tươi. Đối với việc chọn mua hoa cần lựa chọn những hoa huệ, cúc, cách hợp…hãy đảm bảo rằng những loại hoa này còn tươi, không dập úng.
  • Trái cây đủ 5 loại quả khác nhau tượng trưng cho ngũ hành.
  • Vàng mã, trầu cau, bánh kẹo, nước, rượu và trà mỗi loại 3 chum.
  • Bài vị, bát nhang
  • Một cái bàn cái ghế đã qua sử dụng.
  • Chổi quét nhà mời

Việc sắm lễ cúng nhập trạch chuyển văn phòng mới rất đơn giản không cầu kỳ, tuy nhiên cái quan trọng nhất chính là sự thành kính đối với tâm linh của bạn.

2. Nghi thức cúng bái

Cần chọn ngày giờ đẹp hợp với tuổi và mệnh của người lãnh đạo công ty

Để thực hiện tốt bạn cần chọn ngày giờ đẹp hợp với tuổi và mệnh của người lãnh đạo công ty, văn phòng. Việc chọn ngày tốt để chuyển văn phòng được mọi người tham khảo qua sách vở về bói toàn hoặc nhờ đến các thầy bói có danh tiếng. Vì nếu chúng ta chọn ngày không tốt thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc làm ăn sau này của công ty.

Đến đúng giờ tốt chủ doanh nghiệp sẽ là người thực hiện cúng bái và đọc bài văn khấn, sau đó thắp nhang. Khi nhang tàn thì chúng ta đốt giấy tiền vàng bạc và cùng ngồi vào bàn ăn.

Trên đây là thông tin về đồ lễ cúng chuyển văn phòng mà Kiến Vàng cung cấp. Để có thể biết thêm về dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ hotline để được giải đáp nhé